Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0915.262.125 / 0987.083.337

Chuyên cơ mặt đất của nữ ca sĩ thu minh rao bán 1,5 tỷ đồng được sửa chữa ở đâu .


Chuyên cơ mặt đất của nữ ca sĩ thu minh rao bán 1,5 tỷ đồng được sửa chữa ở đâu .

Chuyên cơ mặt đất của nữ ca sỹ thu minh được lần đầu đưa vào sữa chữa tại một trung tâm bảo hành chất lượng ở sài gòn,chúng tôi đột nhập vào trung tâm chăm sóc xe của nữ ca sỹ thấy choáng với trung tâm dàn cầu nâng sửa ô tô rất mới,hệ thống khí nén,phòng sơn ô tô và chúng tôi có hỏi thì ông chủ ở đây bảo là đầu tư thiết bị như vậy mới đảm bảo sữa chữa những dòng xe sang cho dưới Showbiz...

 

 Đầu giờ chiều ngày 28/12, chiếc Mercedes-Benz R300 từng thuộc sở hữu của nhà ca sĩ Thu Minh đã được đưa ra xe chuyên dụng để chở về bảo hành tại Quận 9 TP.Hồ Chí Minh vào đêm cùng ngày. Anh Linh, người đảm nhiệm sửa chữa chiếc xe lạ , cho biết không quá chục chiếc R300 cùng đời tại Việt Nam.

Chiếc xe Mercedes-Benz R300 thuộc đời 2012, sản xuất năm 2011 và đăng ký lần đầu năm 2013. Trước khi đến tay anh Linh, xe đã lăn bánh khoảng hơn 65.500 km. Sau khi mua xe và đưa về tu sửa , chiếc R300 tiếp tục được rao bán với giá 1,2 tỷ đồng. Biển kiểm soát đã được đổi về "biển trắng" cá nhân.

Các thiết bị để sửa chữa dùng cho xe đều chất lượng tuyệt đối những thiết bị này đều được nhập khẩu tại ITALIA hay của Mỹ nên sẽ đảm bảo sữa chữa những dòng xe siêu sang nhất .

Mercedes-Benz R300 là mẫu xe 7 chỗ hạng sang đến từ Đức. Xe có rất nhiều trang bị hiện đại phục vụ tiện nghi cho cả gia đình, gồm cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà 3 vùng độc lập và không gian để đồ lớn (lên đến 2.835 lít sau khi gập hết hai hàng ghế sau). Cốp xe mở điện có thể thao tác từ xa.

Hệ thống âm thanh nguyên bản 6 CD, hỗ trợ kết nối Bluetooth. Được đánh giá là cho chất lượng âm hay nên nhiều người vẫn giữ nguyên bản chứ không thay DVD. Các cổng kết nối USB, AUX đầy đủ. Nút bấm dạng bàn phím điện thoại mang đến nét hoài cổ cho chiếc R300.

Ngoại thất xe còn khá mới. Nước sơn màu bạc ánh kim. Vành xe hợp kim 5 chấu kép, kích thước 20 inch. Gương chiếu hậu có xi-nhan "lưỡi rắn" đặc trưng mà nay đã không còn trên xe đời mới.

Có thể xem xét lại mẫu một vài thiết bị tại xưởng sửa chữa của xe ca sỹ thu minh.

Đối tác