Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0915.262.125 / 0987.083.337

Xu hướng lựa chọn máy đọc lỗi ô tô trong năm 2018-2019


Xu hướng lựa chọn máy đọc lỗi ô tô trong năm 2018-2019
Trên thị trường việt nam hiện nay nhắc đến máy đọc lỗi không còn quá xa lạ như cách đây khoảng 10 năm về trước ,nhưng không phải thế mà các bạn lại dễ chọn được dòng máy phù hợp với xưởng sửa chữa của mình,tại sao lại là như vậy:
Tại vì:Càng có nhiều dòng máy càng có nhiều sự lựa chọn cho chính bản thân mình không vì sản phẩm và giá cả nữa nên khách hàng tới rất nhiều công ty thường nghe theo lời những nhân viên bán hàng của mình nên suy nghĩ dễ thay đổi và thường chọn một sản phẩm ,không chuyên sâu với dòng xe của mình,nên khi mua về làm việc không chuyên sâu thì dễ gây ra hiện tượng trách móc máy móc,mà không nghĩ tới tùy từng dòng máy thì nó chỉ cân thiệp thêm dòng xe khác nhau,và quan trọng nhất là càng ngày càng nhiều dòng máy trung quốc ra đời làm mất đi cái chất của máy đọc lỗi nhưng ngược lại thì giải quyết được vấn đề về giá cả cho những anh thợ mới ra nghề mà chưa có vốn để đầu tư những dòng máy vài ngàn usd.
 
 
 -Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những dòng máy theo xu hướng xã hội hóa nền kinh tế của năm 2018-2019 cho các bạn garage đầu tư nhiều nhất.
-Cách đây gần một thập kỷ thì nói về dòng đọc lỗi theo tôi nghĩ ít có loại máy nào qua được dòng máy GSCAN 1,dòng máy này được ưa chuộng không phải chỉ về cách thức đọc lỗi mà nó còn được ưa chuộng về mẫu mã cũng tương đối bắt mắt,nó làm mưa làm gió trong khoảng gần 10 năm về trước,nhưng với nền kinh tế phát triển thì không chỉ là con người mà máy móc thiết bị nó phải biến đổi liên tục,các dòng xe khác thay đổi hình dáng,động lực học,nhưng vẫn giữ nguyên yếu tố kế thừa phát triển của cái cũ,cũng chính vì lẽ đó mà dòng máy nó phát triển theo phù hợp với hiện tại. 
-Đây là hình dáng sản phẩm thiết bị đọc lỗi ô tô thời hiện đại soán ngôi trong những năm tiếp theo 2018-2019.
-Dòng máy này là sự lựa chọn xu hướng phát triển trong khoảng năm năm sau này đã được rất nhiều doanh nghiệp cũng như các hãng sửa chữa ô tô,mazda,toyota,thaco,huyndai... đặt hàng sử dụng và đã có tín hiệu phản hồi với công ty chúng tôi là tốt nhất.
-Cần phải lưu ý một số cách chọn máy đọc lỗi mà không phải cứ máy đắt là chất lượng tốt đó là suy nghĩ lệch lạc nhất của những người lập trường không vững.
-Nếu như bạn đầu tư quá nhiều tiền vào một thiết bị đọc lỗi ô tô phổ thông thì việc bạn thu hồi vốn rất lâu cũng như sự lỗi thời của máy thì quá nhanh.
-Bạn cũng nên nhớ rằng tất cả các thiết bị đọc lỗi ô tô tại nước ta hiện nay đều được cop dựa trên nền tảng chuyên hãng do vậy mà tính năng của chúng về cơ bản thì giống nhau.
-Chế độ cập nhật là yếu tố sống còn.
-Theo các chuyên gia về phát triển thì trường máy đọc lỗi thì mọi người đều bảo là tất cả dòng máy đọc lỗi nào cũng hay nhưng để gọi là hay nhất hay còn gọi là dòng máy ưu việt nhất hiện tại giờ là máy G-SCAN 2 hãng Git của Hàn Quốc.
-Tại sao lại vậy bởi dòng máy này được sản xuất tại châu Á nên nó hiểu được các đặc tính của tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường việt nam hiện nay đang xài chủ yếu là dòng của Hàn Quốc và dòng Nhật bản,nên máy G-Scan 2 là dòng máy đáp ứng tốt nhất hiện nay.
-Thiết bị việt Nam luôn đồng hành cùng những giấc mơ vàng

Đối tác